2023 Có nên kinh doanh xe gà rán không?

87 / 100

Fastfood đang là xu hướng của rất nhiều người hiện nay, bởi tính tiện dụng và nhanh chóng của nó. Một trong những món fastfood được mọi người yêu thích hiện nay chính là gà rán. Chính vì lý do đó, ngoài những thương hiệu đã được định hình sẵn như KFC, Lotteria, MCDonald… thì hiện nay chúng ta dễ dàng nhìn thấy hàng loạt các loại hình xe gà rán ra đời. Cùng tìm hiểu xem tại sao loại hình kinh doanh xe gà rán lại thu hút đến thế qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên kinh doanh xe gà rán không? 

Mỗi loại hình kinh doanh đều có những ưu điểm và nhược điểm của nó. Dĩ nhiên phải có lợi nhuận thì mọi người mới đổ xô kinh doanh. Dưới đây là ưu và nhược điểm của loại hình kinh doanh xe gà rán này:

Ưu điểm:

  • Đối với những cá nhân vừa bắt đầu kinh doanh, thì xe gà rán sẽ là lựa chọn tối ưu vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu, đặc biệt là các chi phí cần dùng cho việc thuê mặt bằng đắt đỏ, hay chi phí cho nhân viên và trang trí quán.
  • Thuận lợi cho việc di chuyển: đây có thể xem là ưu điểm lớn nhất của loại hình này, với một chiếc xe gà rán bạn có thể vi vu đi khắp các con phố, di chuyển đến những nơi mình muốn cũng như những địa điểm tiềm năng.
  • Dễ dàng thay đổi công năng khi cần thiết: Đây được xem là một ưu điểm của xe gà rán. Nói một cách dễ hiểu, khi bạn không muốn kinh doanh gà rán nữa hoặc do việc buôn bán không khả quan mà bạn muốn chuyển sang một loại hình khác, thì xe gà rán sẽ dễ dàng chuyển đổi thành xe trà sữa, xe trà dâu hay xe cà phê… mà không làm bạn tốn thêm một khoản chi phí nào.
  • Thu lợi nhuận nhanh chóng: chỉ với 8 – 12 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe gà rán như ý. Việc thu hồi vốn cũng khá nhanh, do bạn không phải tốn chi phí cho mặt bằng, trang trí, thuế hay nhân viên nên giá thành bán ra của gà rán dĩ nhiên sẽ thấp hơn so với bán tại tiệm. Nếu sở hữu thêm công thức chất lượng thì việc kiếm được nhiều khách hàng và thu lợi nhuận là một việc hết sức khả quan.
Xe gà rán
Xe gà rán

Nhược điểm:

Ngoài những ưu điểm kể trên, xe gà rán vẫn tồn đọng một số nhược điểm. Cụ thể là: 

  • Chịu ảnh hưởng bởi thời tiết: Do phải thường xuyên di chuyển bên ngoài, nên thời tiết thay đổi sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến việc kinh doanh. Ví dụ mưa hay bão thì việc đẩy xe gà rán ra ngoài là việc không hề khả quan chút nào.
  • Khó tạo được thương hiệu và khách quen: Việc di chuyển khắp mọi nơi vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của xe gà rán. Bởi lẽ bạn di chuyển nhiều, khách quen sẽ khó tìm được bạn vì họ sẽ không biết hôm nay bạn đi đâu cũng như cũng khó làm nên thương hiệu.

Nói tóm lại để kinh doanh xe gà rán thành công ngoài việc tìm công thức gà rán chất lượng bạn cũng cần tìm được cho mình một địa chỉ mua xe gà rán uy tín. Vì việc kinh doanh là lâu dài nên phải chọn lựa thật kỹ “cần câu cơm” của mình. Thêm nữa, nên xác định phạm vi kinh doanh lớn hay nhỏ để chọn lựa một xe gà rán có kích thước phù hợp. Hy vọng rằng qua những thông tin trên bạn cũng đã phần nào định hướng được mục đích kinh doanh xe gà rán của mình. Chúc các bạn kinh doanh thành công.

Xe gà rán
Xe gà rán

ĐỊA CHỈ GIA CÔNG XE GÀ RÁN ĐẸP, UY TÍN

INOX KIỆT PHÁT là địa chỉ thiết kế và gia công xe gà rán, xe trà sữa, xe cafe… uy tín, chuyên nghiệp, giá cả phải chăng trên toàn quốc. Chuyên cung cấp đầy đủ các dòng xe gà rán, xe cafe, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ… chất lượng cao cùng đội ngũ kỹ thuật tâm huyết, tỉ mỉ đem đến sản phẩm ưng ý nhất tới quý khách hàng.
Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe đẩy cao cấp – tủ xe lưu động với kiểu dáng hiện đại – xe đẩy nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe dễ dàng lựa chọn với chính sách cực kì ưu đãi hấp dẫn.
Xe gà rán mẫu mới Mua xe trà sữa giá rẻ
Đặc biệt, quy trình sản xuất một sản phẩm tại INOX KIỆT PHÁT nhanh chóng và thuận tiện sẽ không khiến bạn phải tốn nhiều thời gian:
   – Khách hàng liên hệ, chia sẻ nhu cầu
   – INOX KIỆT PHÁT tư vấn thiết kế mẫu mã và giá thành phù hợp
   – Đội ngũ kỹ thuật tiến hành lắp đặt và hoàn thiện sản phẩm
   – Bàn giao sản phẩm tới tay khách hàng trong thời gian sớm nhất
Với tâm niệm sự hài lòng của khách hàng là trên hết, INOX KIỆT PHÁT, chúng tôi luôn xem quyền lợi của bạn là quyền lợi của chính mình để xứng đáng trở thành đối tác, người bạn thân thiết trên bước đường phát triển của mỗi doanh nghiệp.
Mua xe gà rán tại Kiệt Phát để nhận được các ưu đãi độc quyền sau:
   + Thiết kế Decal miễn phí.
   + Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp.
   + Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc.
Liên hệ làm đại lý: 0909.07.48.07