Giá xe bán cà phê mang đi | Inox Kiệt Phát

Xe cafe mang đi Lyon
Xe cafe mang đi Lyon

Inox Kiệt Phát xin gửi đến anh chị khách hàng một số mẫu xe cà phê mang đi mới và bảng giá xe bán cà phê mang đi năm 2020 kèm với những thông tin khuyến mãi ưu đãi mới trong năm.

Hiện tại kinh doanh cà phê đang rất thuận lợi , mỗi sáng khi ra đường ở các thành phố lớn , chúng ta có thể bắt gặp bất cứ nơi đâu bên trai đường , bên phải đường các xe cà phê , quán cà phê , tủ cà phê đều đông đúc khách hàng.

Xã hội cà phê , nhà nhà cà phê , người người cà phê. Là thức uống khá ngon và phổ biến vì giá thành cao có thấp có , tiếp cận tất cả mọi người được. Chú xe ôm sử dụng cà phê lề đường hoặc xe bán cà phê lưu động , anh giám độc cũng cà phê nhưng trong quán sang trọng.

Những hàng quán , những xe cà phê lưu động mọc lên như nấm mọc sau mưa. Nên các bạn đang còn băng khoăn liệu mở xe cà phê ra có khách hay không ? thì các bạn nên yên tâm vì cà phê là thức uống thiết yêu trăm người bán vạn người mua. Quan trọng bạn phải biết cách kinh doanh , biết cách thu hút khách hàng về bạn.

Xe cafe Ông Bầu
Xe cafe Ông Bầu

Đa số những anh chị lần đầu tiên kinh doanh hoặc lần đầu tiên mảng cà phê này thì có hàng vạn nỗi lo , nào là không biết giá xe cà phê mang đi giá bao nhiêu , xe cà phê lưu động mua ở đâu , xe cà phê inox hay sắt bền hơn ?Hôm nay inox Kiệt Phát sẽ giúp anh chị hiểu hơn về ngành kinh doanh này và giảm bớt nỗi lo .

 

Giá xe bán cà phê mang đi là bao nhiêu ? Xe cà phê lưu động có bền không?

1.Bảng giá xe cà phê mang đi ở inox Kiệt Phát

Riêng dòng xe lưu động inox mức giá sản phẩm trên thị trường rất loạn giá , bởi nhiều vấn đề , chất lượng inox , số lượng inox trên xe là bao nhiêu phần trăm (%) , kích thước xe là bao nhiêu hôm nay inox Kiệt Phát gửi đến anh chị khách hàng bảng báo giá xe cà phê mang đi sơ bộ , về giá , kích thước và chất liệu để anh chị biết khái quát giá xe bán cà phê mang đi là bao nhiêu.

BẢNG BÁO GIÁ XE BÁN CÀ PHÊ MANG ĐI

STT TÊN SẢN PHẨM KÍCH THƯỚC GIÁ (VND)
1 Mẫu xe cà phê mang đi 1M2 1M2 X 60 X 2M 6.600.000
2 Xe bán cà phê giá rẻ 1M2 1M2 X 60 X 2m 9.000.000
3 Xe bán cafe lưu động 1M2 1M2 X 60 X 1M86 9.000.000
4 Xe cafe lưu động 1M 1M X 60 X 1M86 6.000.000
5 Xe cà phê mang đi 1M 1M X 60 X 2M 5.500.000
6 Xe cafe mang đi inox 1M2 1M 2X 60 X 2M 6.200.0000

(***) Bảng giá xe trên được gia công bằng inox 201 chất lượng cao , chịu lực tốt , chống chọi mọi thời tiết, siêu bền

Xe trà sữa nhỏ gọn
Xe trà sữa nhỏ gọn

2. Xe cà phê lưu động có bền không ?

Xe cà phê lưu động được gia công từ 100% inox nên xe sẽ rất bên , không bị rỉ sét , xe inox nên luôn sáng bóng thu hút ánh nhìn của khách hàng.Chất liệu inox chịu lực rất tốt nên bạn có thể để máy pha cà phê , chén ly trên xe và đẩy đi đến nơi bạn bán rất bền , không bị cong vẹo xe.

Inox là chất liệu dễ vệ sinh , khi xe anh chị và các bạn bán xong có thể dùng khăn vãi lau đi là sạch giúp bảo quản xe tốt hơn. Với những vết bẩn khó lâu anh chị có thể dùng nước lau kiếng hoặc nước tẩy lau bình thường , xe không bị rỉ rét giống những chất liệu khác.

Ưu điểm lớn nhất của inox là độ bền lâu , sáng bóng thu hút khách hàng , dễ vệ sinh tốt hơn với rất cả chất liệu gỗ hoặc sắt thép. Với giá xe rẻ dưới 10 triệu đồng giúp anh chị dễ đầu tư không phải băng khoăn về giá xe bán cà phê mang đi giá bao nhiêu nữa . Độ bền của xe có thể từ 8 đến 10 năm.

Xe đẩy cafe pha máy
Xe đẩy cafe pha máy

VỀ CHÚNG TÔI

Inox Kiệt Phát là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực inox, ngày càng phát triển và gây dựng được niềm tin lớn trong hầu quý khách hàng tại Việt Nam.

Anh chị và các bạn nếu có nhu cầu đặt xe cà phê mang đi hoặc vẫn còn thắc mắc băng khoăn về giá xe bán cà phê mang đi bao nhiêu thì hãy gọi ngày đến hotline : 0909.07.48.07 để được tư vấn chi tiết hơn về từng mẫu xe cũng như giá thành từng mẫu.

Hoặc kết bạn Zalo : 0909.07.48.07 để nhân viên gửi cho anh chị và các bạn hơn 150 mẫu xe cà phê mang đi mới nhất năm 2020 tham khảo.